Sony Xperia XZ Premium chính thức lên kệ FPT Shop

Số lượt xem bài viết: 2569

FPTHUE.VN: Hôm nay, sau một thời gian chờ đợi, Sony Xperia XZ Premium đã chính thức được mở bán tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc.

Sony Xperia XZ Premium có giá bán chính thức là 18,49 triệu đồng với 3 màu luminous chrome (cờ rôm), deepsea black (đen) và brone pink (hồng). Riêng màu brone pink sẽ ra mắt vào 15/7. Tỷ lệ màu khách đặt mua Xperia XZ Premium tại FPT Shop không có sự cách biệt lớn, cụ thể: deepsea black chiếm tỷ lệ 55% và luminous chrome chiếm 45%.


Cùng với đó là sở hữu trọn bộ quà tặng trị giá 2,98 triệu đồng

sở hữu trọn bộ quà tặng trị giá 2,98 triệu đồng

Sở hữu trọn bộ quà tặng trị giá 2,98 triệu đồng cùng Sony Xperia XZ Premium 

Bộ quà tặng bao gồm: bao da kiêm đế để bàn SCSG 10 và loa Bluetooth Extra Bass SRS-XB 20 thiết kế nhỏ gọn, kết nối không dây. Với thời gian sử dụng pin lên tới 12 giờ và bề mặt chống thấm nước đạt chuẩn IPX5, người dùng có thể thoải mái mang theo và sử dụng loa ở bất kỳ đâu.

Loa Extra Bass SRS-XB 20 được trang bị âm thanh LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn gần 3 lần (ở tốc độ truyền tối đa 990 kbps) so với âm thanh Bluetooth thông thường, mang đến trải nghiệm nghe không dây vượt trội.

Khách hàng đặt mua trước Sony Xperia XZ Premium tại FPT Shop đều được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng với khoản trả trước chỉ 5,547 triệu đồng, túi đeo chéo thời trang và cơ hội trúng 5 bộ giải thưởng công nghệ cao trị giá 70 triệu đồng/bộ (TV Bravia 4K HDR, máy chơi game Play Station 4 Pro và đĩa game Horizon Zero Dawn).

Ngoại hình và sức mạnh

Kế thừa ưu điểm từ sản phẩm tiền nhiệm với thiết kế khung kim loại, Sony Xperia XZ Premium nổi bật hơn nhờ mặt trước và sau được trang bị kính Gorilla Glass 5, không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn giúp tăng độ cứng cáp và giảm rủi ro tối đa khi rớt máy.

Sony Xperia XZ Premium chính thức lên kệ FPT Shop

Sony Xperia XZ Premium sở hữu màn hình LCD 5,5 inch với độ phân giải 4K

 

Sony Xperia XZ Premium sở hữu màn hình LCD 5,5 inch với độ phân giải 4K, cùng với việc tích hợp tấm nền IPS và chuẩn màn hình Quad HD, giúp người dùng thưởng thức nội dung với độ tương phản tốt hơn, màu sắc đẹp và các chi tiết hiển thị rõ nét.

Camera sau của máy có độ phân giải 19 MP, camera trước là 13 MP, cùng cảm biến mới sử dụng công nghệ Exmor RS cho khả năng đọc dữ liệu nhanh gấp 5 lần. Ấn tượng nhất là tính năng Motion Eye cho phép người dùng trải nghiệm nhiều hơn những gì mắt thường có thể nhìn thấy với những khoảnh khắc được quay lại với tốc độ cực chậm: 960 khung hình/giây.

Về cấu hình, Xperia XZ Premium được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835, tích hợp với modern Qualcomm X16 sử dụng mạng 4G LTG Cat 16, RAM 4 GB, hệ điều hành Android Nougat 7.1 cùng khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68.

Sony Xperia XZ Premium chính thức lên kệ FPT Shop vào lúc: Tháng Sáu 26th, 2017 bởi Admin