Các cửa hàng đang được Apple bỏ từ Store

Số lượt xem bài viết: 887

FPTHUE.VN:  Apple đang triển khai việc loại bỏ từ Store trong tên gọi các cửa hàng bán lẻ trực tiếp của họ để thay thế từ đơn giản hơn là Apple và địa điểm

Apple đang có 479 cửa hàng trên toàn thế giới. Trên website của hãng, các trang liên quan đến Store trước đây được thay thế bằng các tên gọi mới, ví dụ cửa hàng tại Đại lộ số 5, New York trước đây là Apple Store, Fifth Avenue giờ chỉ được gọi là Apple Fifth Avenue. Tương tự với các cửa hàng khác.

Các cửa hàng đang được Apple bỏ từ Store

Tên mới Apple The Grove thay cho tên cũ Apple Store, The Grove.


Cách đặt tên mới của Apple được cho là liên quan đến những nỗ lực gần đây của Táo khuyết nhằm làm cho các cửa hàng không chỉ là nơi để mua sản phẩm Apple. Nhiều cửa hàng Apple hiện nay đã trở thành nơi tổ chức các buổi trình diễn, sự kiện, và là nơi sinh hoạt cộng đồng của người hâm mộ Apple.
Hãng cũng đã gửi thông báo đến nhân viên rằng thương hiệu Store sẽ dần dần bị loại bỏ, cả cửa hàng thực tế lẫn online. Các trang về cửa hàng bán lẻ đã và đang được cập nhật, và sự thay đổi này có thể được tìm thấy cả trên những trang khác của website Apple.

Chẳng hạn, Apple Union Square có một quảng trường ngoài trời thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc và một khu trình diễn màn hình lớn video 6K có ghế ngồi cho khán giả được đặt tên “The Forum”, nơi các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và nhạc sĩ thường xuyên biểu diễn để truyền cảm hứng và cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua hàng loạt chương trình, sự kiện và lớp học diễn ra quanh năm.

Các cửa hàng đang được Apple bỏ từ Store

Không gian được gọi là “The Forum” tại Apple Union Square, New York.

Theo Business Insider, Apple vừa báo cáo tài chính quý 3 (năm tài chính) với doanh thu 42,4 tỷ USD, giảm 14,5% so với cùng kỳ năm 2015. Trong quý 2 và quý 3, Apple bị giảm doanh thu, lợi nhuận chủ yếu do việc bán iPhone bị chậm lại. Ngoài ra, trong thời gian qua, các dòng sản phẩm của Apple cũng không tạo được đột phá, khiến cho doanh thu của Apple đang liên tục sụt giảm.

Đại diện công ty cho biết, số tiền mà hãng kiếm được từ App Store là cao nhất từ xưa tới nay, cao hơn so với kỳ vọng của họ vào đầu quý này. Tính chung cả bộ phận dịch vụ, trong đó có App Store, hãng thu về 5,9 tỷ USD, tăng 19%. Họ còn cho biết đây là quý Apple Store kiếm được nhiều doanh thu nhất, tăng 37% so với quý trước.

Apple đưa ra dự báo doanh thu trong quý 4 vào khoảng 45,5 – 47,5 tỷ USD, cao hơn quý 3 nhưng vẫn thấp hơn năm 2015 (51,5 tỷ USD).

Các cửa hàng đang được Apple bỏ từ Store vào lúc: Tháng Chín 12th, 2016 bởi Admin