FPT bán iPhone, máy tính bảng và laptop chính hãng trên Muachung Plaza

Số lượt xem bài viết: 1044

FPTHUE.VN: FPT Trading và Muachung vừa ký kết thỏa thuận, theo đó, người dùng online có thể thỏa sức lựa chọn những món đồ công nghệ như: Điện thoại, laptop, máy tính bảng với giá cạnh tranh và được cung cấp chế độ bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng trên Muachung Plaza.

Theo trang tin của FPT, Công ty Thương mại FPT (FPT Trading) vừa hợp tác với Muachung Plaza để mở bán trên website Muachung Plaza các sản phẩm công nghệ: Điện thoại, laptop, máy tính bảng chính hãng do đơn vị nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

FPT Trading và Muachung vừa ký kết thỏa thuận, theo đó, người dùng online có thể thỏa sức lựa chọn những món đồ công nghệ với giá cạnh tranh và được cung cấp chế độ bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng. Cụ thể, các sản phẩm máy tính của HP với dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí hay các sản phẩm điện thoại iPhone của Apple được bảo hành “1 đổi 1” trong vòng 12 tháng.

fpt-ban-iphone-may-tinh-bang-va-laptop-chinh-hang-tren-muachung-plaza

Chính sách đổi trả cũng được hai đơn vị phối hợp thực hiện. Khách hàng sau khi mua sản phẩm cảm thấy không thích hoàn toàn có thể trả lại hàng và nhận lại 100% giá trị sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất, và chế độ bảo hành “1 đổi 1” trong vòng 12 tháng với dòng hàng Apple nếu như phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Trong trường hợp sản phẩm không có lỗi mà khách vẫn muốn đổi trả, nhà cung cấp sẽ mua lại với mức giá lên tới 95% giá tiền ghi trên hóa đơn.

Phía Muachung cũng tuyên bố “sẽ hoàn tiền gấp 10 lần” dành cho các khách hàng phát hiện hàng “không chính hãng FPT”. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể kiểm tra sản phẩm có chính hãng hay không bằng cách truy cập địa chỉ website phân phối hàng hóa của FPT Trading và điền thông tin để kiểm tra xuất xứ của hàng hóa.

Theo đại diện của FPT Trading, xu hướng mua hàng online đang tăng trưởng mạnh. Tuy nhiên, ở Việt Nam, người mua hàng vẫn có tâm lý sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nên việc Muachung quyết định nhập hàng từ FPT Trading là cam kết đưa sản phẩm chất lượng và bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Việc đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng hóa… sẽ giúp người tiêu dùng tự tin hơn khi mua sắm online.

Trước đó, FPT Trading từng hợp tác với hai đơn vị phân phối online khác là Lazada.vn và Tiki.vn.

FPT TELECOM HUẾ

FPT bán iPhone, máy tính bảng và laptop chính hãng trên Muachung Plaza vào lúc: Tháng Tư 18th, 2016 bởi Admin