FPT nâng băng thông lên đến 30% cho khách hàng trong tháng 1 2018

Số lượt xem bài viết: 1069

FPTHUE.VN: Trong tháng 1/2018, FPT Telecom triển khai chương trình nâng băng thông lên 30% nhưng cước không đổi cho khách hàng. 

Xem thêm:
Nâng băng thông giữ nguyên giá cước cho khách hàng FPT

Nâng băng thông giữ nguyên giá cước cho khách hàng FPT

Hướng tới chào mừng 30 năm thành lập FPT và kỷ niệm 21 năm Internet FPT, chương trình “Nâng băng thông – Cước không đổi 2018” được FPT Telecom tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng Internet cáp quang của FPT trên toàn quốc món quà trước thềm Tết Nguyên đán.
Với chương trình này, các khách hàng sẽ được hệ thống tự động nâng cấp băng thông, với mức nâng có thể lên tới 30%.

Các gói cáp quang FPT sau khi được tăng băng thông:

GÓI INTERNET

TỐCĐỘ

TĂNG / GIẢM

CƯỚC THUÊ BAO / THÁNG

F7 12 Mbps 16 Mbps
F6 16 Mbps 22 Mbps
F5 22 Mbps  ⇒ 27 Mbps
F4 27 Mbps  ⇒ 35 Mbps
F3 35 Mbps  ⇒ 45 Mbps
F2 45 Mbps  ⇒ 55 Mbps
 Tất cả cá gói điều được tăng từ 4Mb cho đến 10Mb

Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động, các hoạt động điều chỉnh lưu lượng băng thông, tăng tốc độ được cam kết sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đối với khách hàng.

TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa chia sẻ: “Trải nghiệm tốt hơn, kết nối nhanh và hiệu quả hơn với chi phí tối ưu là những giá trị mà FPT Telecom luôn mong muốn mang đến cho khách hàng.

Với định hướng chuyển dịch từ nhà cung cấp dịch vụ (service provider) sang nhà cung cấp trải nghiệm (experience provider), chương trình Tăng tốc độ, cước không đổi được FPT Telecom nỗ lực duy trì thường niên nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích ngày một gia tăng cũng như thúc đẩy sự cải tiến về tốc độ và chất lượng cho người dùng.

Đồng thời, đây cũng là lời cảm ơn chân thành của chúng tôi gửi đến tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng sự phát triển của FPT trong suốt những năm qua”.

Bên cạnh đó, từ đầu tháng 01/2018, FPT Telecom cũng chính thức trang bị Modem Wi-Fi băng tần kép thế hệ mới – MODEM WI-FI CHUẨN AC WAVE 2 MU-MIMO với công nghệ vượt trội dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang FPT tại Hà Nội và Tp.HCM cùng kế hoạch triển khai ở các khu vực khác trong thời gian tới.
FPT nâng băng thông lên đến 30% cho khách hàng trong tháng 1 2018 vào lúc: Tháng Một 14th, 2018 bởi Admin