Sốc với mức giá 10 tỷ đồng của siêu SIM 0977.777.777 tại Việt Nam

Số lượt xem bài viết: 903

Đây có lẽ là một trong những vụ giao dịch SIM thẻ điện thoại di động có giá trị lớn nhất Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây.

Chiếc SIM đặc biệt với đầu số 0977.777.777 trong câu chuyện là tài sản của ông Nguyễn Tiến Chiến, chủ một nhà hàng tại Bắc Ninh. Theo chia sẻ của ông Chiến, số điện thoại này vừa được sang nhượng lại cho ông Đỗ Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty thương mại dịch vụ Mê Linh với giá 10 tỷ đồng. Các thủ tục mua bán, bàn giao đều đã được hoàn tất.

Ông Chiến cũng cho biết, lúc đầu ông không hề có ý định bán số điện thoại của mình vì nó đã gắn liền với công việc làm ăn của ông trong suốt 5 năm qua. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình theo đuổi suốt nửa năm trời của ông Hiếu cùng lời đề nghị quá lớn, ông Chiến đã gật đầu đồng ý.

Siêu sim giá 10 tỷ ở Việt Nam

Siêu sim giá 10 tỷ ở Việt Nam

Về phía người mua, lý do mà ông Hiếu muốn sở hữu đầu số này là bởi ông quan niệm đây là dòng số quý với số lượng cực hiếm trên thị trường. Đầu số này cũng được đánh giá thuộc vào dòng bát quý, với số 9 mang ý nghĩa trường cửu, còn số 7 thể hiện cho sự may mắn, đi lên. “Tôi đang sở hữu 2 số thất quý của mạng MobiFone nhưng vẫn muốn sở hữu tiếp sim số này vì đây là dòng sim bát quý trên thị trường chỉ có khoảng 6 số”, ông Hiếu cho biết.

Trước trường hợp của ông Chiến và ông Hiếu, thị trường di động Việt Nam cũng ghi nhận một thương vụ có giá trị lớn không kém khi đầu số 0969.999.999 của đại gia ở Thái Bình được chuyển nhượng cho một nhà đầu tư sim số ở TP HCM với giá 10 tỷ đồng.

Theo Techz

Sốc với mức giá 10 tỷ đồng của siêu SIM 0977.777.777 tại Việt Nam vào lúc: Tháng Tư 23rd, 2016 bởi Admin