Xem Ngoại hạng Anh với giá cực rẽ, chỉ có trên truyền hình FPT

Số lượt xem bài viết: 1536

FPTHUE.VN:  Chỉ với 5.000 đồng hoặc miễn phí, những tín đồ túc cầu của Truyền hình FPT đã có thể tụ họp gia đình bạn bè và cùng thưởng thức những trận đấu siêu phẩm của giải Ngoại hạng Anh.

» Download và hướng dẫn sử dụng FPT Remote | Điều khiển truyền hình FPT

Là giải bóng đá ‘tỷ đô’ với những phi vụ chuyển nhượng đắt đỏ, lượng người hâm mộ khổng lồ và quan trọng hơn cả là chất lượng của những trận đấu luôn được gắn liền với những cụm từ đỉnh cao, siêu phẩm, giải Ngoại hạng Anh là món hàng hiệu quốc tế mà bất cứ nhà cung cấp dịch vụ nội dung nào cũng muốn sở hữu để phục vụ khán giả của mình.

Xem Ngoại hạng Anh với giá cực rẽ, chỉ có trên truyền hình FPT

Xem Ngoại hạng Anh với giá cực rẽ, chỉ có trên truyền hình FPT

Mùa giải này, khán giả Truyền hình FPT đã có thể yên tâm thưởng thức Ngoại hạng Anh ngay tại nhà với giá ưu đãi bậc nhất so với các nhà cung cấp dịch vụ khác. Khách hàng của Truyền hình FPT được xem 7/10 trận đấu mỗi vòng do Truyền hình FPT cung cấp với cách tính giá linh hoạt và có lợi cho người xem.

Xem Ngoại hạng Anh với giá cực rẽ, chỉ có trên truyền hình FPT

Game dự đoán với cơ cấu giải thưởng phong phú.

Truyền hình FPT sẽ phát miễn phí 5 trận mỗi vòng. Các trận bản quyền của Truyền hình FPT còn lại được thu phí với giá 5.000 đồng/trận. Khách hàng cũng có thể đăng ký xem trọn gói với 100.000 đồng/mùa với 7 trận cầu đỉnh cao mỗi vòng, giúp tiết kiệm 70% chi phí với cách mua từng trận thông thường.

Đặc biệt, khách hàng dùng gói mở rộng bất kỳ (Đặc sắc, VTVCab HD, K+ HD, Phim gói Danet, Phim gói Fim+) sẽ được xem miễn phí cả mùa giải. Với 3 trận còn lại, khách có thể đăng ký gói K+ cũng trên Truyền hình FPT để được thưởng thức trọn vẹn 380 trận/mùa.

Chưa hết, Truyền hình FPT còn tiếp tục nối dài ưu đãi cho khách hàng bằng chương trình Dự đoán Ngoại hạng Anh 2016/2017 trúng quà thả ga cả mùa, không giới hạn số lần nhận thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Với thao tác vô cùng đơn giản, khán giả chỉ cần truy cập vào ứng dụng Thể thao của Truyền hình FPT, bấm phím màu xanh dương trên điều khiển và bắt đầu tham gia dự đoán.

Bằng cách tính điểm theo tuần và theo vòng, mỗi khách hàng tham gia dự đoán được nhân đôi cơ hội trúng giải. Khách hàng không chỉ nhận ngay thẻ cào điện thoại 500.000 đồng, 300.000 đồng, 200.000 đồng khi đứng trong top 3 người dự đoán cao điểm của tuần mà còn có cơ hội nhận phiếu mua sắm tối thiểu 1 triệu đồng nếu dự đoán đúng 10/10 trận của vòng. Phần thưởng vòng sẽ được tích lũy cho vòng tiếp theo nếu không có khán giả trúng giải. Ngoài ra, Truyền hình FPT còn dành phần thưởng ‘đậm’ với phiếu mua sắm 15 triệu đồng cho thánh dự đoán cả mùa giải.

Hướng dẫn hai cách xem Ngoại hạng Anh trên Truyền hình FPT

Xem tại Ứng dụng sự kiện:

Hướng dẫn hai cách xem Ngoại hạng Anh trên Truyền hình FPT

Xem tại Ứng dụng sự kiện

Xem tại danh sách kênh cá nhân:

Hướng dẫn hai cách xem Ngoại hạng Anh trên Truyền hình FPT

Xem tại danh sách kênh cá nhân

 

Xem thêm:

Truyền hình FPT là gì? Đăng ký lắp đặt truyền hình FPT tại Huế

Xem Ngoại hạng Anh với giá cực rẽ, chỉ có trên truyền hình FPT vào lúc: Tháng Chín 15th, 2016 bởi Admin