YouTube sẽ trừng phạt mạnh tay đối với các video có nội dung xấu

Số lượt xem bài viết: 946

FPTHUE.VN: YouTube đã công bố chính sách trừng phạt mới, sau sự việc gây nhiều tranh cãi của YouTuber Logan Paul – người đã bị tạm dừng quảng cáo trên kênh của mình.

Các chính sách trừng phạt đã được YouTube nghiên cứu từ đầu năm nay. CEO của Youtube, bà Susan Wojcicki cho biết: “Một trong những mục tiêu của công ty năm 2018 là đặt ra những chính sách để trừng phạt những người làm video có nội dung xấu, gây ảnh hưởng đáng kể tới cộng đồng”.

 

CEO của Youtube, bà Susan Wojcicki phát biểu

CEO của Youtube, bà Susan Wojcicki phát biểu

 

Theo đó, YouTube sẽ có toàn quyền quyết định dừng hoạt động quảng cáo và một số chương trình kiếm tiền cao cấp, như Google Preferred và YouTube Partner. Bên cạnh đó, YouTube cũng có quyền không hiển thị đề xuất của các video này, nếu như phát hiện thấy nội dung xấu và gây hại cho cộng đồng.

YouTube cho biết cộng đồng của mình là các nhà quảng cáo, các doanh nghiệp và quan trọng nhất là những người xem video. Tuy nhiên, YouTube không nói rõ những nội dung nào được định nghĩa là xấu và gây hại cho cộng đồng.

Đây là lần đầu tiên YouTube đưa ra một chính sách trừng phạt rất mạnh tay. Khi mà trước đó, chính YouTube cũng góp phần khiến các video với nội dung xấu này lan truyền, bằng cách đề xuất hiển thị các video đó cho một số lượng lớn người dùng.

Sự việc của YouTuber Logan Paul đã khiến cho làn sóng phản đối ngày càng trở nên quyết liệt hơn. Nó khiến cho YouTube cũng phải chịu một phần trách nhiệm và thay đổi các quy tắc hoạt động của mình.

YouTube sẽ trừng phạt mạnh tay đối với các video có nội dung xấu vào lúc: Tháng Hai 11th, 2018 bởi Admin