Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép, zoom quang ngon hơn iPhone 7 Plus

Số lượt xem bài viết: 1273

FPTHUE.VN: Với nhu cầu về smartphone có camera kép ngày càng tăng, có thể Samsung sẽ tích hợp tính năng này lên Galaxy Note 8. Với Note 8 , camera kép tích hợp zoom quang 3x sẽ ngon hơn so với camera kép zoom quang 2x trên iphone 7 Plus

Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết Galaxy Note 8 sẽ có 2 camera mặt sau, một ống kính góc rộng 12 MP và một ống kính tele 13 MP hỗ trợ zoom.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép, zoom quang ngon hơn iPhone 7 Plus

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy Note 8.

Một số nhà quan sát ngành công nghiệp di động thậm chí còn dự đoán thông số của máy ảnh Galaxy Note 8. Họ cho rằng cụm camera này sẽ bao gồm cảm biến 12 megapixel ống kính góc rộng và cảm biến 13 megapixel ống kính telephoto, tích hợp khả năng zoom quang học 3x.

Thiết lập này cũng trùng khớp với những gì trong bằng sáng chế mà Samsung đã nộp lên vào đầu năm nay. Trong bằng sáng chế này, Samsung phác thảo công nghệ camera kép với sự kết hợp của 2 ống kính: ống kính góc rộng + ống kính tele để cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp hơn, chụp ảnh động hiệu quả hơn.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép, zoom quang ngon hơn iPhone 7 Plus

Bản dựng Galaxy Note 8

Hiện tại, Samsung đang có ưu thế hơn các hãng khác, khi có thể tự sản xuất được module camera kép, thông qua công ty con Samsung Electro-Mechanics. Công ty này đang là nhà cung cấp module camera kép chính cho nhiều hãng điện thoại Trung Quốc, trong đó có Xiaomi, Oppo và Vivo.

Sau sự cố Galaxy Note 7, Galaxy Note 8 được mong đợi sẽ có cải tiến mang tính đột phá, cũng như an toàn hơn. Dù đã có Galaxy S8, nhưng không ít người dùng vẫn yêu thích và chờ Galaxy Note 8 ra mắt bởi nhiều yếu tố, như màn hình lớn, bút S Pen… hỗ trợ công việc tốt hơn.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép, zoom quang ngon hơn iPhone 7 Plus vào lúc: Tháng Năm 18th, 2017 bởi Admin