Đăng ký gói SOC cáp quang FPT tốc độ băng thông 1Gbps

Số lượt xem bài viết: 1581

FPTHUE.VN: Đăng ký gói SOC cáp quang FPT tốc độ băng thông 1Gbps dành cho khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

– Đối tượng của gói SOC là khách hàng cá nhân và hộ gia đình, có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao và không áp dụng cho các doanh nghiệp.

– Hiện tại chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Qúy khách hàng ở các tỉnh thành khác vui lòng xem thêm:

» Tổng đài lắp mạng FPT toàn quốc

Ưu đãi và cước thuê bao gói SOC cáp quang FPT

– Cước thuê bao tháng: 2.000.000 đ/tháng

– Tốc độ băng thông lên đến 1Gbps. Với tốc độ như vậy cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ nhanh gấp 100 lần tốc độ truy cập Internet trung bình tại Việt Nam.

FPT Telecom ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ cao 1Gbp

FPT Telecom ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ cao 1Gbp

Các khuyến mãi kèm theo khi đăng ký sử dụng gói SOC cáp quang FPT

– Ngoài ra, gói SOC sẽ bao gồm Truyền hình FPT- dịch vụ giải trí tích hợp trên nền tảng Internet với 03 bộ giải mã HD Box thế hệ mới, gói dịch vụ Extra Ðặc sắc, VTVcab HD.

– Gói phim truyện SVOD Fim+, SVOD Danet trên 03 bộ giải mã đầu tiên, và miễn phí tối đa 04 phim TVOD mỗi tháng cho một thuê bao. Nhờ tốc độ đường truyền lên đến 1Gbps, gói SOC sẽ giúp khách hàng sử dụng Truyền hình FPT sẵn sàng thích ứng với dịch vụ truyền hình 4K trong tương lai.

– FPT Telecom đồng thời cung cấp cho khách hàng sử dụng gói SOC các công nghệ, thiết bị hiện đại tương ứng và những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi đặc biệt như: Thiết lập khả năng kết nối đáp ứng 18 thiết bị đồng thời, thiết bị modem, Wi-fi thế hệ mới, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật siêu tốc…

 ĐĂNG KÝ FPT ONLINE

 

Hãy soạn tin nhắn với cú pháp ” TOI MUON LAP MANG_DIA CHI” hoặc điện đến số HOTLINE: 0931.900.333 – 09.6666.1417 

để được tư vấn lắp đặt.

Đăng ký gói SOC cáp quang FPT tốc độ băng thông 1Gbps vào lúc: Tháng Tư 28th, 2017 bởi Admin