Hộ gia đình nên lắp gói mạng nào là vừa đủ và tiết kiệm?

Số lượt xem bài viết: 1201

FPTHUE.VN: “Hộ gia đình nên lắp gói mạng nào là vừa đủ và tiết kiệm?” Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đã gọi điện đến tổng đài FPT 096 191 4567 nhờ tư vấn! Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé

Hiện tại, nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Ví như trước đây xem video trên Youtube bạn chỉ xem được định dạng 3GP chất lượng 144p nên dung lượng cực thấp. Bây giờ gần như thấp nhất cũng phải chuẩn SD, HD hơn cao nữa là 4K… việc này tiêu tốn băng thông gấp nhiều lần so với trước đây.

Hộ gia đình nên lắp gói mạng nào là vừa đủ và tiết kiệm?

Hộ gia đình nên lắp gói mạng nào là vừa đủ và tiết kiệm?

Vậy nên, các nhà mạng không ngừng phát triển theo để phục vụ nhu cầu khách hàng. Ví dụ như trước đây, bạn chỉ dùng được gói bình thường là ADSL với tốc độ 2Mp. Bây giờ cũng giá tiền ngang đó bạn có thể sử dụng gói Cáp quang với băng thông lớn gấp 8 lần.

Hộ gia đình nên lắp gói mạng nào là vừa đủ và tiết kiệm?

– Đối với hộ gia đình có nhu cầu thấp hoặc vừa bạn có thể tham khảo các gói từ F7 – F5 của FPT. Tốc độ từ 16Mb cho đến 27 Mb.

– Nhu cầu bình thường là: Facebook, xem phim, nghe nhạc…Game nhẹ.

– Còn với nhu cầu cao hơn như dùng nhiều hơn 10 thiết bị với cường độ cao như chơi game nặng, download nhiều thì hãy tham khảo các gói từ F4 -F2.

Các lưu ý:

– Là đối với các hộ gia đình lắp mạng Internet để sử dụng smarttivi thì nên lưu ý rằng các smarttivi hoặc Box Android cần đảm bảo đường truyền 6-8Mb/ 1 thiết bị.

– Diện tích nhà càng rộng, tường dày, số lượng người sử dụng nhiều >10 thì quý khách nên tính tới chuyện lắp thêm bộ phát wifi. Vì thiết bị modem wifi nhà mạng trang bị là dành cho gia đình nên số lượng thiết bị truy cập chỉ giới hạn ngang tầm <10

Làm thế nào để đăng ký lắp mạng Internet tại nhà?

– Rất đơn giản bạn chỉ cần nhấc máy lên điện đến tổng đài FPT 096 191 4567 sẽ được nhân viên tư vấn và làm tại nhà của bạn.

Cáp quang FPT

Tham khảo các gói cước của FPT tại đây:

» Cáp quang FPT giá rẽ dành cho hộ gia đình

 

[contact-form-7 id=”6199″ title=”ĐĂNG KÝ”]

Hộ gia đình nên lắp gói mạng nào là vừa đủ và tiết kiệm? vào lúc: Tháng Năm 17th, 2019 bởi Admin